Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012

Thần thoại Pokemon | Chap 31-35 | Fan Fiction


Chap 31:Lugia vs Ho-oh(p.2)
Một quầng sáng bừng lên quanh người Apolla thành hình con chim phương hoàng khổng lồ. Ho-oh đang thoát ra khỏi Apolla và trở về hình dạng của mình. Lugia cũng làm tương tự, con rồng trắng thoát ra khỏi Hein. Cả hai đến đối mặt với nhau:
_Ho-oh, nhất định hôm nay ta sẽ cho mi thành gà xào xả ớt
_Câm ngay, không mi thành vịt quay Bắc Kinh bây giờ!
Đúng lúc đó, nhận được lệnh hiệu triệu của Lugia, Aricuno, Zapdos, Moltres lần lượt xuất hiện. Bên Ho-oh cũng xuất hiện Suicune, Entei, Raikou. Cả hai bên gầm ghè nhau:
_Nhất định Lugia, vị chúa tể của chúng ta sẽ thồi bay Ho-oh của các ngươi
_Đừng hòng, Ho-oh của chúng ta sẽ thiêu cháy Lugia của các ngưới
_Đừng nói nhiều nữa, bắt đầu đi thôi, Sacred Fire!
Ngọn lửa thiêng cực mạnh chia làm ba hướng phóng ra với sức nóng kinh người.
_Đừng nghĩ ta sợ mi, nếm thử đi: Aero Blast!
Luồng đạn không khí cực mạnh bắn ra với tốc độ khủng khiếp. Cà 2 chiêu va vào nhau tạo thành một tiếng nổ rung trời. 3 con chim và 3 con thú huyền thoại cũng bắt đầu tham chiến. Khắp đất trời chìm ngập trong tuyết trắng, sấm rền, lửa đỏ. Thành Easterno chìm trong đống đổ nát. Hein ôm Emertis trong tay nhìn khung cảnh tàn phá dữ dội. Emertis thều thào:
_Anh Hein, hãy đưa em đến chỗ 2 pokemon đó, em phải ngăn họ lại, không thì không chỉ Easterno mà tất cả sẽ bị hủy diệt.
Hein nhìn lên: Lugia và Ho-oh đang đấu Sky Attack với nhau trên không trung, làm sao lên đ1o được. Hein chợt nhớ tới ngọn tháp cao nhất, Ngọn Đông Tháp!Cậu tức tốc bế Emertis lên Rapidash chạy đi. Brum hét lớn:
_Người đâu, chặn chúng lái
Đám lính lao ra đột nhiên bị Fire Spin của Ninetales chặn lại. Brum ngạc nhiên quay sang thì lãnh một cái tát như trời giáng của...Apolla!
_Cha, con thất vọng về cha lắm!Cha chỉ biết lo cho mình thôi!
Nói xong Apolla chạy theo hai người bỏ lại Brum với vẻ mặt thất thần.Cuộc chiến trên không đang diễn ra ngày càng gay cấn. Ancientpower của cả hai khiến khung cảnh hoang tàn. 2 bên còn dủng extrasensory để đấu với nhau bằng tâm linh. Future Sight phát huy tác dụng khiến 2 bên thi nhau né tránh.
_Kết thúc thôi, Lugia!
_Kết thúc cho mi phải không?
Cả hai bắt đầu dồn sức tạo ra chiêu Aero Blast và Sacred Fire mạnh nhất. Trong khoảnh khắc đó, một tiếng sáo nhỏ dịu dàng vang lên. Lugia và Ho-oh đều dừng lại ngước nhìn. Trên đỉnh Đông Tháp, Emeris, trong vòng tay Hein đang thồi bài ca của Lugia ngày xưa,bài hát ca ngợi vẻ đẹp của cuộc sống như Arceus mong muốn. Loài người và pokemon cùng nhau lắng nghe bài hát ấy, cùng nhớ lại những tháng ngày tươi đẹp. Bỗng nhiên, emertis ngừng thổi, cây sáo ốc rời xuống đất. Cô đã nhẹ nhàng ra đi với nụ cười trên môi.Tiếng nấc của Hein hòa vào tiếng kêu gào tiếc thương của mọi người.Lugia rơi nước mắt:
_Cô bé đó đã hy sinh tính mạng của mình chỉ để đem lại hi vọng cho mọi người, trong khi chúng ta là legend mà lại đi phá hoại tất cả.
_Lòng thù hận đã khiến ta mù quáng, giờ nghe lại, bài hát của mi hay lắm, Lugia ạ. Có vẻ như chúng ta đã đánh mất đi một điều tốt đẹp trên thế giới này rồi.
_Vậy thì Ho-oh, mi có đồng ý 2 ta sẽ kết thúc cuộc chiến này ở đây, một lần và mãi mãi không?
Ho-oh không trả lời . Con chim thần giang cánh và bay về Phương Tây. Một chiếc cầu cồng xinh đẹp xuất hiện nối liền từ Đông sang Tây!
_Ho-oh, ta sẽ xem đấy là sự đồng ý
Nói xong Lugia bay về phương Đông. Một cơn gió nổi lên cuốn bay các loại vũ khí, áo giáp trên người các pokemon. Mây tan và bầu trời rực sáng. Đột nhiên cơn gió đó cuốn theo Emertis lên trời cao. hein và Apolla đ1ưng phía sau lặng nhìn:
_Emertis, nếu như truyền thuyết ấy có thật, chúc cho em được hạnh phúc(xem lại chap 26)

Chap 32:Bình minh
Napu chạy hoảng loạn vào rừng sâu tăm tối. Hắn lấy ra 1 cái gương. Trên mặt gương thay vì hiện ra gương mặt xanh xao của hắn thì bất chợt tối lại và hiện ra vẻ mặt kì dị của...Spiritomb:
_Ngài Spiritomb, kế hoạch của chúng ta thất bại rồi, chẳng những Lugia và Ho-oh không đánh nhau mà chúng còn làm hòa nữa. E rằng tên Hein sẽ trả thù tôi, xin ngài hãy giúp tôi. 
Gương mặt Spiritomb trong gương chau lại rồi nở nụ cười tinh quái:
_Mi làm tốt lắm Napu, nhờ có mi mà ta được chứng kiến 1 cuộc chiến huyền thoại hấp dẫn. Thêm vài cuộc chiến nữa thôi, triều đại của Arceus sẽ sụp đổ. Trong khi chờ đợi thông tin về 2 viên Orb kia, có lẽ ta cũng nên tiêu khiển 1 chút. 
_Về phần mi, Napu, ta rất biết ơn mi nhưng mi đã không còn hữu dụng với ta nữa. BằngGricerous Orb, ta có thể đi xuyên qua những tấm gương. Ở phía bên kia của đại dương có 1 đế quốc vô cùng rộng lớn, ta sẽ tìm được nhiều tay sai đắc lực ở đó. Còn bây giờ, Tạm biệt!
Tấm gương lập tức vỡ nát, để lại Napu một mình trong bóng tối. Sáng hôm sau người ta thấy hắn thơ thẩn trong rừng, ngơ ngơ ngẩn ngẩn, miệng luôn nói gì về chủ nhân, tấm gương, ....
...........
5 năm sau.
Nếu bạn có hỏi ai về Easterno hay Moniwest, người ta sẽ cười vào mũi bạn mà nói rằng, cả hai nước đã sát nhập lâu rồi, giờ chỉ còn 1 nước gọi là Kingderome mà thôi. Người dânMoniwest đã học được từ Easterno những ngành nghề tinh xảo và công nghệ hiện đại. NgườiEasterno đổi lại cũng tìm được cách sống hòa hợp với pokemon và sông nước. Mọi người sống chan hòa vui vẻ với nhau, lễ hội được tồ chức quanh năm thờ phụng cả Lugia và Ho-oh. Có thể nói đó là triều đại tuyệt vời nhất kể từ triều đại hoàng kim. Thế nhưng vị vua của đất nước đó là ai?Ta hãy cùng tham dự một buổi thiết triều ở một lâu đài cạnh bờ biển:
_Hoàng đế Heindrome vạn tuế vạn vạn tuế!!!!:gindep:
_các khanh bình thân!
_Ngài Lenig, ngài vốn là vua của Moniwest và là cố vấn của ta, không cần phải quỳ như vậy.
_cậu Hein đã được người dân 2 nước chấp thuận làm hoàng đế, tôi cũng như một người dân bình thường trước ngài mà thôi
Thế là đã 5 năm trôi qua kể từ cuộc đại chiến, đất nước giờ đây đã thanh bình. Brum , Apolla cùng thân tín đã rút vào thành cũ và không tham gia triều chính nữa. Người dân âất vui mừng trước vị vua trẻ tuổi , chỉ có điều, gương mặt ngài vẫn thao1ng một nét buồn gì đấy..
Một sáng nọ, Hein đang đứng bên ban công, tay cầm mân mê chiếc sáo vỏ ốc cũ,nét mặt đượm buồn.:s29:
_Anh vẫn còn nhớ, đúng không?
Hein quay lại và thấy Apolla, đã bao nhiêu năm rồi anh không nói chuyện với cô nữa.
_Tôi đến để nói với anh chuyện này thôi, cha con tôi sẽ lên phía bắc, chúng tôi sẽ quên hết và làm lại từ đầu, tạm biệt!
Apolla quay đi mất. Hein gọi với theo:
_Apolla, tôi không giận cô đâu, mọi chuyện đã qua rồi, hãy sống tốt nhé
Apolla vừa đi khỏi, Hein quay lại thì trời nổi sương mù. Anh ngước nhìn lên thì thấy Articuno, Zapdos, Molters vây quanh mình:
_Vua Heindrome thân mến, các việc làm của ngươi chúng ta đã quan sát, thay lời các legend, chúng ta cảm ơn ngươi đã lo cho quốc thái dân an, các legend luôn sử xự công bằng, hãy nhận lấy tặng vật từ thiên đáng của chúng ta!
Nói xonh, 3 con chim thần thoại bay mất, Hein đang ngẩn ngơ thì bất chợt có tiếng sao vang lên! Ngỡ nghư mình nghe nhầm, Hein vội chạy đi, một loạt kí ức xa xưa hiện về, Anh chạy đến phòng mình.
Trong cái nắng dịu dàng của buổi bình mình, những dải lụa treo cửa đung đưa trong gió(phong-hỏa) Hein bước đến ban công và kéo tấm rèm ra. Anh biết đây là một giấc mơ và anh sẽ không để nó vuột khỏi tay mình bao giờ nữa.
_Chào em, Eme


Chap 33 :The legend Heatran
Heatran đang nằm dài trong ngọn núi lửa Ethna.Chán nản vì làm đổ bao công sức làm việc mà không ai để ý đến.Heatran thở dài:
_Cùng dc sinh ra từ ngài Arceus mà sao số mình lại hẩm hiu thế này?:s29:
Con cóc lửa đi ra ngoài cho đỡ buồn chán. Heatran bất chợt nghe thấy tiếng nói:
_Cha ơi, nguy hiểm lắm, đừng vào, núi lữa mà phun lên thì...
_Ngốc ạ, có vào sâu thế này thì chúng ta mới tìm được châu báu chứ, Heatran chắc đã làm ra biết bao nhiêu của cải ở đây, tìm được chúng thì cha con mình ăn uống no đủ cả đời.:gindep:
Heatran thầm nghĩ:
_Lại là đám người tham lam đây mà, dám cả gan tìm đến đây cơ à, phải dọa chúng một phen mới được!
_Metal Sound!
Tiếng sắt thép loảng xoảng vang lên làm 2 cha con thất kinh. người cha chợt chạy sâu vào tronghang hơn. Heatran hiện ra với vẻ mặt Scary Face ghê rợn.
_Hai kẻ ngu ngốc kia, ta ra lện cho các người phải rời khỏi vùng đất của ta ngay lập tức, không thì đừng trách Heatran này.
Người cha sợ hãi tột độ, ông luống cuống lùi lại và... rơi vào hố nham thạch!
_Cha ới
Đứa con chạy đến, người cha vẫn còn kịp bám vào gờ đá nhưng chẳng còn bao lấu nữa, cậu bé bắt đầu hoảng:
_Heatran ơi, xin hãy cứu lấy cha tôi.
Heatran toan bỏ đi. Nhưng rồi nội tâm Heatran bắt đầu có dằn xé:
_Lũ người phiền toái, phá hỏng giấc ngủ của mình, tự làm thì tự chịu đi
_Nhưng nghĩ lại thì 
Arceus đã bảo các legend phải chăm lo cho cuộc sống con người cơ mà
_
Arceus có cho mình làm legend đâu, quan tâm làm gì?
_Mình bỏ đi thì lão ta chết chắc, thằng nhóc chắc sẽ mồ côi, nghĩ cũng tội
_Nó sẽ phải sống đời sống cô độc, giống như mình trong ngọn núi lửa này không ai biết đến.:s29:
Cứ thế Heatran lưỡng lự. mỏm đá người cha bám vào rời dần ra. Tiếng kêu than của họ vang khắp ngọn núi.
_Chậc, cứu họ vậy rồi ra sao thì ra
Người cha buông tay rơi xuống trước sự hoảng hốt của đứa con. Ông những tường phải lìa đời rồi thì đáp xuống tấm lưng xù xì của HeatranCon cóc lửa nhẹ nhàng đưa ông ta lên bờ. Hai người lạy lụp cảm tạ ơn cứu mạng của Heatran.
_Được rồi, hai người đi đi, đừng làm phiền ta nữa.
Nói xong Heatran lội dung nham bỏ đi, người đàn ông gọi với theo:
_Ông Heatran bỏ quên vật gì này!
_?!. Heatran quay lại
_Chức danh legend của ông trên đỉnh Mt. Coronet1
_!
Người cha và con phát sáng rực rỡ và biến thành ...
Arceus và Mew!
_Heatran hôm nay mi đã chứng tỏ được phẩm chất cao đẹp của mình, từ hôm nay ta tuyên bố mi sẽ trở thành 1 legend như chúng ta. Mặc kệ các pokemon khác nói gì , chỉ cần có sự đồng ý của ta là được.
_Xin...xin đội ơn ngài 
Arceus , thật không thể tin được, tôi sẽ cố gắng làm tốt phận sự của mình.
_tạm biệt nhé Heatran, hẹn gặp lại trên Mt.Coronet!
Như chợt nhớ ra điều gì, Heatran hỏi 
Arceus :
_Ngài 
Arceus ngài có biết gì về Spiritomb không?
Arceus chợt chau mày, Mew cũng nhớ Celebi có hỏi mình về con pokemon này.Arceus bắt đầu trầm ngâm:
_Cách đây đã lâu rồi, rất lâu trước khi ta sinh ra các legend, vào thời kì hỗn mang, một con pokemon đã xuống trái đất này cùng với ta, nó gợi ý ta cùng gieo rắc sự hỗn loạn đi khắp Dải nhân hà này nhưng ta đã từ chối. Hắn vô cùng tức giận và đã đấu với ta một trận. Một pokemon nguy hiểm nhưng ta đã phong ấn hắn mãi mãi vào lòng đất, hắn mãi mãi không gây chuyện được nữa.Đó chính là Spiritombkẻ gieo rắc sự hỗn loạn
Heatran toát mồ hôi:"Nếu ngài 
Arceus biết mình đã giải phóng hắn thì sao nhỉ?"
_Sao ngươi lại biết về Spiritomb?
_Tình cờ tôi đọc lịch sử thế giới do Unown ghi lại thôi.
_Vậy là tốt rồi, mà dù thoát ra thì giờ 1 pokemon nhỏ bé làm sao có thể lật đổ thế giới chúng ta được, đúng không
?


Chap 34: Huyền thoại Atlantic
Phía xa sau những con sóng bạc trắng của Đại Tây Dương rộng lớn là nơi ẩn giấu 1 trong những nền văn minh tuyệt đỉnh nhất của nhân loại, nền văn minh Atlantic. Người dân của lục địa này có 1 trí sáng tạo vượt bậc, họ nắm trong tay những công nghệ tiên tiến nhất như máy bay, vũ khí hạt nhân, tàu ngầm, vũ khí hạt nhân,.... Người AStlantic đã vượt xa trình độ của những dân tộc khác thời đó.Có người cho rằng họ làm được như thế là nhờ đã tìm được 1 viên đá kì lạ. Viền đá gồm có 2 mảnh, 1 xanh, 1 đỏ gắn chặt vào nhau . Viên đá được tìm thấy trong 1 miệng hố thiên thạch. Không ai biết nó đến từ đâu nhưng có chuyện nói rằng có tiếng nói kì lạ phát ra từ viên đá đó. Chính tiếng nói kì lạ đó đã giúp cư dân Atlantic đạt được 1 nền văn minh rực rỡ.
Để tỏ lòng biết ơn với các legend đã ban cho họ cuộc sống tuyệt vời như thế. Người atlantic đã xây dựng đền thờ cho các legends. Mỗi đền thờ đều là 1 kiệt tác: Ngôi đền lớn nhất thuộc vềArceus được trang trí cầu kì tinh xảo, kế đến là đền của Dialga với bức tượng bằng kim cương lấp lánh, đền của Palkia đầy những viên ngọc trai và đền của Giratina thì không thể thiếu những tấm bạch kim tuyệt đẹp. Họ còn xây dựng Sky Pillar cho rayquaza, ngọn tháp trụ trời, công trình cao nhất của mọi công trình, đây là nơi Rayquaza nghỉ ngôi và cũng là trạm gác cho con rồng khổng lồ trước những hiểm họa ngoài vũ trụ. Temple of the sea dành cho Kyogre cũng tuyệt vời không kém với Vương miện của biển cả, cả ngôi đền trôi nổi khắp đại dương . Thế nhưng khi biết được người Atlantic không xây đền cho mình, Groundon vô cùng giận dữ. con khủng long đỏ gây ra động đất dữ dội với lời đe dọa:
_Ta đường đường là 1 ctrong những con pokemon hùng mạnh nhất, xứng ngang với các legend khác, tại sao cả con cá voi kyogre và rayquaza còn có những ngôi đền đẹp như thế mà ta lại không?Hay các người xem thường vai trò của Đất?
Người Atlantic sợ hãi liền đốc thúc việc xây dựng ngối đền cho Groundon: Ngôi đền dựng cạnh núi lửa với tượng Groundon to lớn làm bằng đá Ruby, loại đá Groundon yêu thích. Groundon xem ra rất hài lòng trước kiệt tác này và hứa sẽ khiến đất đai ở đây màu mỡ tươi tốt.:gindep:
Trong 1 đêm nọ, đột nhiên có một cơn bão kì lạ bay vào đền của Groundon nh7ng không ai để ý đến. Sáng hôm sau, mọi người đến xem thì thấy 1 cảnh tượng khủng khiếp:Ngôi đền đã bị phá tan hoang, tượng groundon sụp đổ. Lần này Groundon nổi giận thật sự. Earthwake của nó làm cả lục địa rung chuyển. Người Atlantic biết đây là sự trừng phạt củ aGroundon, họ tìm cách chống trả. Có 2 phe phái:1 phe chủ trương thương thuyết để xoa dịu Groundon, 1 phe muốn dùng tới bạo lực. Phe thứ hai chiến thắng. Họ tìm đến chỗ Groundon đang ngủ say và tấn công nó bằng...Vũ khí hạt nhân
Bị đau, con khủng long thức giận, phát hiện chuyện đang xảy ra. Nó gầm lên 1 tiếng rồi chui vào lòng đất. Kế đó, dân Atlantic phát hiện họ đã phạm sai lầm: Sức mạnh của Fissure và eruptionliên tục tấn công làm cho núi lửa phun tào, động đất dữ dội, các công trình sụp đổ, môi người bỏ chạy tán loạn. Lục địa này đang dần bị chìm xuống đại dương! Cảm nhận có chuyện không ồn,Kyogre xuất hiện:
_Dừng tay lại Groundon, Atlantic là vùng đất được các lengend quý mến, sao ngươi lại tàn phá nó?
_Mi thì biết gì?Chúng chẳng những phá đền của ta mà còn dám dùng vũ khí hạt nhân tấn công ta nữa, có lần ta đã nghe Dilaga nói vũ khí này sẽ phá hủy thế giới, nay ta tiêu diệt chúng để trừ hậu họa thôi.
_Đừng biện minh cho những hành động sai trái của mi Groundon, mi không được phép làm hại đến con ngưới
Thế nhưng đã quá muộn, lục địa Atlantic đã chìm vào biển khơi sâu thằm, tức giận Kyogre lao đến, Grpundon cũng đã sẵn sàng đáp trả. Bất ngờ, Arceus xuất hiện:
_Judment!
Groundon bị trúng đòn tạo bời Icicle Plate, toàn thân lạnh buốt, Kyogre nhìn lên đắc chí
_Groundon, hôm nay mi đã phạm trọng tội, ta buộc lòng phải tuyên bố; Mi bị lưu đày, không được lên Mt.Coronet trong 1000 năm tới nữa!
_Không công bằng, xin Ngài Arceus tối cao hãy suy xét lại.
_Ý ta đã quyết, hãy ngẫm nghĩ về những gì mi đã gây ra. Còn mi nữa, Kyogre, cơn Đại Hồng Thủy của mi cũng đã gây ra bao đau thương mất mát. Vậy nên mi cũng hãy chịu chung hình phạt với Groundon đi!
_Ngài Arceus , đó là do dân cư vùng đó không chịu hiết tế cho thần...
Thế nhưng Arceus không thèm nghe nữa mà tức giận bỏ đi. Hai con pokemon khổng lồ gườm gườm nhau:
_Chuyện này chưa xong đâu.


Chap35: Chiến tranh lạnh
Những cư dân Atlantic may mắn thoát được đã đem nền văn minh của mình đi khắp nơi trên thế giới: Kim tự tháp ở Maya, Ai Cập, Chữ Phạn ở Tây Tạng...Trong số đó có 1 nhóm người Atlanticgặp chuyện kì lạ. Họ bị cuốn theo 1 cơn bão đen lúc lục địa sụp đổ. Họ đáp xuống mặt đất và nhìn rõ cơn bão đó là 1 con pokemon kì lạ có khuôn mặt đáng sợ:
_Chào những cư dân Atlantic đáng thương, ta tên là Spiritomb, ta vì thương cho hoàn cảnh khổ đau của dân tộc các ngươi nên đã ra tay cứu giúp. Các ngươi chắc hẳn căm giận bọn legend khốn kiếp đã khiến đất nước các ngươi ra thế này, hãy hợp tác cùng với ta, chúng ta sẽ lật đổ tất cả bọn chúng!
_Ngài Spiriomb chúng tôi rất biết ơn ngài, đúng vậy, chúng ta phải cho chúng biết sức mạnh thật sự của mình.
_Chúng tôi có mang đến đây một vật, đó là linh vật của đất nước chúng tôi. Sức mạnh ẩn chứa trong nó chúng tôi tin rằng lớn hơn bất cứ thứ gì trên đời này.
Đám người Atlantic lấy ra một viên đá gồm 2 mảnh xanh đỏ gắn chặt vào nhau!. spiritomb đến gần viên đá đó. Có tiếng nói lạ lùng phát ra từ mảng màu xanh:
_Mi là ai? Ta đang ở đâu?
_Ta là Spiritomb,kẻ sẽ giải thoát mi khỏi viên đá đó
_Ta ko phải là "mi", gọi ta là Deoxys!
Thủ lĩnh Atlantic nói tiếp:
_Ngài Spiritomb, rất vui khi thấy ngài và ngài Deoxys hợp tác vơi nhau. Chúng tôi còn có vật này cho 2 ngài, một phát minh mới nhất của chúng tôi, hi vọng rằng nó có thể tác động đến tất cả pokemon, kể cả bọn huyền thoại.
Hắn rút ra...Mắt Spiritomb sáng lên...Một quả POKEBALL bằng đá.:hjc:
........
Lại nói về Groudon và Kyogre cả hai đều cho rằng chính đối phương đã khiến mình rơi vào hoàn cảnh náy, chúng quyết đổ hết bực tức lên đầu nhau. cả hai cũng muốn thử sức nhau xem thế nào. Cả bao nhiêu năm qua nước xô đá, đá xô sóng, 2 bên vẫn ngầm thách thức lẫn nhau mà chưa có lần nào chạm mặt. groudon muốn nắn gân Kyogre xem còn dám xen vào việc của mình ko. Thế nhưng cả hai đều sợ sự trừng phạt của Arceus . Chúng quyết định:Sẽ gầy dựng lực lượng hùng hậu để thị uy với nhau.
Thế là để tránh tai mắt của các legend khác, cả hai đồng loạt di dời xuống Châu á. Ở đây,Groudon bắt đầu tập hợp quân của mình, gồm có những con Rhydon, Camerupt, Aggron, Magmostar,... đến . Groudon xây dựng nên chiến tuyến vĩ đại của mình. Mất nhiều năm, một dãy núi khổng lồ được dựng nên với những đỉnh núi chọc trời mà ta quen gọi là dãy Himalaya!(>8000m)
Không chịu kém cạnh Kyogre bắt đầu tập hợp những con Gyarados, Sharpendo, Feraligarth, HunTail ...thiện chiến nhất đến căn cứ của nó, Vịnh biển Mariana sâu nhất thế giới ở Philipine!(>10000m). cả hai đều rất tự hào trước công trình của mình . Cả hai bắt đầu chạy đua vũ trang.cuộc ôống của các pokemon luôn đặt trong tình trạng căng thẳng.Tuy nhiên trước khí thế ngày càng lớn mạnh của đối phương, hai bên quyết định rồi đây sẽ có 1 cuộc chiến để phân thắng bại giữa Mặt Đất và Bầu Trời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét